Lukaku tiết lộ bí quyết trở thành “quái vật”

Tiền đạo đang chơi cho Everton, Romelu Lukaku vừa tiết lộ bí quyết giúp anh trở thành một “con quái vật” trên sân cỏ như hiện nay.

Lukaku khẳng định thể hình mà anh sở hữu không đến từ yếu tố di truyền. Tất cả là do tập luyện.


“Khi còn trẻ, tôi cao nhưng rất gầy.” Tiền đạo người Bỉ nói trên Daily Mail. “Khi 14 tuổi, tôi bắt đầu lớn và có cơ bắp. Vì vậy, tôi lao vào tập luyện, các bài tập đơn giản như tập cơ bụng, chống đẩy… nhằm tăng cường sức mạnh.”

“Tôi tập 100 đến 150 lần một ngày. Tôi biết nếu tôi đủ mạnh, các cơ bắp sẽ phát triển nhanh hơn. Ngay khi thức dậy, tôi đã thực hiện bài tập cơ bụng. Sau đó, tôi đi tắm, đi học, tập luyện (bóng đá) và lại về nhà tập tiếp.”

“Ngoài ra, tôi còn chạy bộ từ nhà đến trường và ngược lại, cùng anh trai của tôi, Jordan. Quãng đường dài khoảng 3-5 km. Chúng tôi làm điều đó mỗi ngày. Bố mẹ không có tiền mua xe đạp cho chúng tôi, nhưng mọi việc vẫn tốt đẹp và chúng tôi thích như vậy.”

Lukaku năm nay mới 21 tuổi nhưng anh sở hữu một thể hình rất “đồ sộ”. Với chiều cao 1m91, cân nặng lên đến 100kg và khả năng tì đè tốt, tiền đạo trẻ người Bỉ là nỗi khiếp sợ với bất cứ hậu vệ nào ở Premier League hiện nay. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.