Mou đẩy đi David Luiz, AVB đón Chicharito

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, chắc chắn Chelsea sẽ bán đứt David Luiz vào mùa Đông này. Trong khi đó một đội bóng khác ở London là Tottenham sẵn sàng đón bộ đôi Chicharito từ M.U và Hulk (Zenit).

Thực ra David Luiz không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho từ khi ông trở lại Chelsea lần thứ 2. Tuy nhiên vì không đội bóng nào hỏi mua trung vệ người Brazil ngoài kẻ thù Barcelona nên Người đặc biệt đã không bán.


Những gì diễn ra từ đầu mùa cho thấy David Luiz không còn tương lai ở Stamford Bridge. Cặp trung vệ ưa thích của Người đặc biệt là Terry và Cahill. Vị trí tiền vệ phòng ngự dành cho David Luiz mà Rafa Benitez khai phá ở mùa trước không khiến Mourinho lưu tâm.

Trong một số trận hiếm hoi được sử dụng, điển hình là trận thua Newcastle (0-2), David Luiz cũng không thể hiện được nhiều.

Về phần mình David Luiz tỏ rõ thái độ chán nản và muốn ra đi ngay mùa Đông tới để thường xuyên được đá chính nhằm gia tăng cơ hội được dự World Cup 2014 cùng ĐT Brazil. 

Barcelona vẫn là đội bóng khao khát David Luiz nhất. Carles Puyol đã trở lại sau hơn 5 tháng dưỡng thương nhưng không đảm bảo được cả về thể lực lẫn chuyên môn. Vì thế ưu tiên số 1 của Tata Martino ở kì chuyển nhượng tới là chiêu mộ 1 trung vệ, với David Luiz là mục tiêu số 1.

Trước thái độ dứt khoát của David Luiz, Jose Mourinho khó có thể giam hãm trung vệ này ở Stamford Bridge thêm 1 lần nữa.


Cũng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, hôm nay xuất hiện thông tin cho hay Tottenham đã rục rịch đàm phán với Zenit mua Hulk. Bất ngờ hơn, HLV Andre Villas- Boas còn nhắm mua Chicharito của M.U.

Để có được Chicharito, Tottenham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 1 đội bóng London khác là Arsenal. Cách đây 2 ngày đã tràn lan thông tin Arsene Wenger sẽ mua tiền đạo đang thất sủng ở M.U vào mùa Đông tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.