M.U ngán ngẩm vì 'virus FIFA'

Theo thông tin từ Metro, hậu vệ ngôi sao của Manchester United, Phil Jones sẽ phải ngồi ngoài trong cuộc chạm trán của đội tuyển Anh trước Đức vì đã dính phải một chấn thương háng trong trận đấu với Chile vừa qua.

Tài năng 21 tuổi chỉ có thể thi đấu 57 phút trong trận đấu mà đội tuyển Anh đã nhận thất bại 0-2 trước Chile trước khi được thay thế bởi người đồng đội ở cấp câu lạc bộ là Chris Smalling.

www.afb88.com

Chấn thương của Phil Jones sẽ phải khiến cho các nhà đương kim vô địch nước Anh cảm thấy lo lắng khi mà cựu ngôi sao của Blackburn Rovers đang gây ấn tượng rất lớn ở mùa giải năm nay trong hệ thống phòng ngự của ‘Quỷ đỏ’. Màn trình diễn tuyệt vời của Jones trong chiến thắng trước Arsenal cuối tuần trước đã đóng góp rất lớn cho khả năng quay lại bảo vệ ngôi vô địch của M.U dưới triều đại của HLV David Moyes.

“Phil Jones đã bị gạch tên trong trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh trong năm 2013 trước đội tuyển Đức vào buổi tối thứ 3 tuần sau.” - Một phát ngôn viên của hiệp hội bóng đá Anh đã xác nhận.

Hậu vệ của Manchester United đã gặp phải chấn thương trong thất bại trước Chile, sau khi được kiểm tra vào hôm thứ 7 anh ấy đã được phép quay trở lại câu lạc bộ của mình.”

Vào thời điểm hiện tại, HLV David Moyes đang gặp phải rất nhiều khó khăn khi mà tiền vệ trụ cột Michael Carrick sẽ phải ngồi ngoài hết năm 2013 vì chấn thương gót chân. Vì vậy ở trung tâm hàng tiền vệ chiến lược gia không có quá nhiều sự lựa chọn vào lúc này, Jones đã chơi rất hay khi được thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Nếu thiếu vắng đi bộ đôi ngôi sao này dự kiến ‘Quỷ đỏ’ rất có thể sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Cardiff City ngay sau khi Premier League trở lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.