Muốn có Diego Costa: Chỉ cần 20 triệu bảng

Theo thông tin từ Daily Express, Diego Costa - chân sút số 1 của Ateltico Madrid vào thời điểm hiện tại có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ  có trị giá 20 triệu bảng và sẽ được kích hoạt vào mùa hè tới.

Kể từ sau khi Falcao rời khỏi Atletico Madrid để gia nhập Monaco với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro, ngay lập tức đội chủ sân Vicente Calderon đã có người thay thế khi mà tiền đạo Diego Costa đang nổi lên như một hiện tượng ở mùa giải năm nay.

Chân sút được sinh ra tại Brazil, người vừa chọn Tây Ban Nha là nơi khoác áo ở sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình đã có được 13 bàn thắng trong 13 trận đấu tại La Liga. Diego Costa đang được đánh giá là một trong những sát thủ vô cùng nguy hiểm bậc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải năm nay, tiền đạo 25 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại Anh như Arsenal, Chelsea và Liverpool.

www.bestodds123.com

Các thông tin cho thấy, Costa có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với Atletico Madrid và nó sẽ được kích hoạt ngay đầu mùa hè tới. Đây là cơ hội rất lớn để bộ ba ‘đại gia’ tại Premier League và rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác có cơ hội sỡ hữu chân sút đầy tài năng này.

Arsenal đang rất muốn đưa về sân Emirates một tiền đạo đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với Olivier Giroud. Trong khi đó HLV Jose Mourinho của Chelsea ngay từ khi tiếp quản đội bóng đã rất nỗ lực chiêu mộ một trong những sát thủ hàng đầu tại châu Âu nhưng đã gặp phải thất bại, vị trí tiền đạo đang được cho là điểm yếu lớn nhất trong đội hình The Blues vào lúc này.

Còn với Liverpool, tương lai của Luis Suarez sau mùa giải năm nay vẫn không rõ ràng, vì vậy The Kop đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho tiền đạo người Uruguay nếu như có rủi ro xảy ra vào cuối mùa bóng. Tuy nhiên tất cả sẽ còn phải phụ thuộc xem liệu Diego Costa có đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid hay không.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.