Nani bi quan về Old Trafford.

M.U vừa đánh bại Arsenal (1-0) ở Old Trafford. Đây mới là trận thắng thứ 3 trên sân nhà của Quỷ đỏ ở Premier League kể từ đầu mùa. Trước đó, M.U thua West Brom, hòa Southamton và Chelsea ở Old Trafford.


Nani cho rằng giờ đây anh và đồng đội không còn tự tin khi được đá ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi không thi đấu với tất cả sự tự tinCó vẻ như những đối thủ cảm thấy tự tin mỗi khi làm khách của chúng tôi”, tiền vệ người Bồ nói.

Dù bi quan về Old Trafford nhưng Nani tin tưởng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

“Tôi tin rằng những kết quả khả quan sẽ giúp Manchester United trở lại là chính mình và chúng tôi sẽ tiến bộ hơn”.

Dù được David Moyes tin tưởng giữ chân ở mùa hè qua nhưng Nani chưa đền đáp được kỳ vọng của HLV Scotland. Đến thời điểm này Nani mới ra sân đúng 4 trận, chưa ghi bàn nào cũng như chưa có pha kiến tạo thành bàn.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thổ lộ, anh rất hứng thú khi được làm việc với David Moyes bởi cựu HLV Everton giúp anh lấy lại được sự tự tin cần thiết. Nani hứa hẹn sẽ nỗ lực trong thời gian tới để đền đáp sự tin tưởng của Moyes dành cho mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.