Neymar tịt ngòi, Brazil vẫn “vùi dập” Honduras

Dù tiền đạo chủ lực Neymar không ghi bàn, Brazil vẫn dễ dàng phá lưới Honduras đến 5 lần trong trận giao hữu giữa 2 đội sáng nay.

Selecao tiếp tục kế hoạch chuẩn bị cho World Cup trên quê nhà đầy thuận lợi, với chiến thắng đậm đà 5-0 trước Honduras tại Miami


Như thường lệ, lối đá của Brazil vẫn được xây dựng xung quanh Neymar. Nhưng ở trận này, tiền đạo của Barcelona chỉ đóng vai trò “chim mồi”, để các đồng đội tận dụng khoảng trống lao lên. Đó là lý do để giải thích tại sao Neymar lại không có tên trên bảng tỉ số ở trận này dù màn trình diễn của anh không đến nỗi nào.

Trước một Honduras “không biết sợ”, Brazil dễ dàng thi triển lối đá tấn công nhanh và rất đa dạng của mình. Ngay một tiền vệ trung tâm như Paulinho cũng có thể trở thành một mũi nhọn nguy hiểm không kém Neymar, trong khi các hậu vệ như Dante, Maicon cũng… thi nhau ghi bàn.  

Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò Scolari sau trận thua sốc trước Thụy Sĩ hồi tháng 8. Ngược lại, trận thua này đã cắt đứt mạch 4 trận bất bại của Honduras. Với hàng phòng ngự chơi quá phiêu lưu và hớ hênh, Honduras sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu muốn làm nên bất ngờ ở World Cup 2014.



Đội hình ra sân

Honduras: Valladares; Beckeles, Bernardéz, Figueroa, Izarrigue; Claros, Palacios, Najar, García; Bengtson, Costly.

Brazil: Victor; Maicon, David Luiz, Dante, Maxwell; Luiz Gustavo, Paulinho, Oscar; Neymar, Bernard, Jo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.