Nghỉ hết mùa, Khedira nguy cơ mất World Cup 2014

Do dính chấn thương gối khá nặng ở trận gặp Italia, tiền vệ Sami Khedira có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này.

Ở trận giao hữu đêm qua giữa Đức và Italia, Sami Khedira đã dính chấn thương nghiêm trọng ở vùng gối sau cú va chạm với Andrea Pirlo. Tiền vệ của Real Madrid đã phải nhập viện ngay sau khi rời sân. Kết quả xét nghiệm cho thấy Khedira sẽ phải tham dự ca phẫu thuật.

Điều đáng nói là chấn thương này sẽ khiến ngôi sao người Đức phải “ngồi chơi xơi nước” trong khoảng 6 tháng. Có nghĩa rằng Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi này đến khi mùa giải kết thúc. Đây là tin đáng buồn với đội bóng Hoàng gia bởi Khedira đang là 1 trong những vị trí không thể thay thế của HLV Carlo Ancelotti
“Sami Khedira sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm hồi phục sức khỏe trước World Cup 2014”, bác sĩ của ĐT Đức, ông Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt chia sẻ.
“Đây là cú sốc lớn với Khedira và toàn bộ đội bóng. Cậu ấy là 1 chiến binh thực thụ. Tuy vậy, với sự lạc quan, tôi tin cậu ta sẽ sớm bình phục để chuẩn bị cho World Cup 2014”, HLV Joachim Low chia sẻ.
Do chưa phẫu thuật nên thời gian dưỡng thương của Khedira chưa được xác định cụ thể. Nhưng nếu phải nghỉ thi đấu 6 tháng, cơ hội tham dự World Cup 2014 của tiền vệ Real Madrid sẽ nhỏ đi đáng kể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.