Pha phối hợp làm bàn đẹp như mơ của Nhật Bản

Với hàng loạt pha ban bật ở tốc độ cao, các cầu thủ Nhật Bản đã khiến hàng thủ Hà Lan chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới...

Được đánh giá thấp hơn và sớm bị Hà Lan dẫn trước 2-0 với hai pha lập công của Van der Vaart và Robben, song các cầu thủ Nhật Bản đã cho thấy tinh thần thi đấu quả cảm của mình để quân bình tỷ số 2-2 do công của Osako và Honda. Trong đó, pha phối hợp ghi bàn ấn định tỷ số của các cầu thủ đất nước mặt trời mọc xứng đáng được gọi là một tuyệt phẩm.


Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Atsuto Uchida đã có pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ sau khi phối hợp rất nhanh với hai đồng đội Shinji Okazaki và Keisuke Honda. Hậu vệ Schalke 04 tiếp tục dẫn bóng một nhịp trước khi tung đường chuyền cho Yuya Osako. Rất nhanh sau đó, tiền đạo số 18 của tuyển Nhật Bản đã có pha nhả bóng thuận lợi để Keisuke Honda tung cú sút hiểm hóc đưa bóng vào góc gần làm tung lưới đội tuyển Hà lan.

Xem pha phối hợp đẹp mắt của tuyển Nhật Bản:


Pha cứa lòng đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0 của Robben: trong lần vinh dự được mang băng đội trưởng đội tuyển Hà Lan, Arjen Robben đã để lại dấu ấn với pha đi bóng và làm bàn sở trường.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.