Ramos chính thức lên tiếng về việc bị Perez rao bán

Sau trận thắng Valladolid, trung vệ Ramos đã lên tiếng thanh minh về mối quan hệ giữa anh với Chủ tịch Florentino Perez.
Trong những ngày qua, báo giới Tây Ban Nha liên tục tung tin đồn cho rằng Real Madrid đã lên kế hoạch bán Sergio Ramos với giá 65 triệu euro. Chùm tin này bắt đầu nảy sinh từ hành vi khác lạ của cựu sao Sevilla trong buổi nhận xe hơi từ nhà tài trợ Audi. Trong buổi lễ ấy, Ramos đã ngó lơ, thậm chí không thèm bắt tay Chủ tịch Florentino Perez.

Theo AS, thái độ khác lạ của Ramos xuất phát từ việc Real Madrid không chấp nhận yêu sách tăng lương và nâng cấp hợp đồng của trung vệ này. Tuy nhiên, sau trận thắng Valladolid 4-0, Ramos đã bác bỏ hoàn toàn.
Thậm chí, sau trận đấu này, Ramos còn tặng chiếc áo đấu của mình cho Chủ tịch Florentino Perez với thông điệp “Dành cho người đã mang tôi tới đây”.
“Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch Florentino Perez. Tôi không hề đòi hỏi chuyện tiền bạc hay nâng cấp hợp đồng. Điều đó chưa từng xuất hiện trong đầu tôi kể từ khi tôi tới đây. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại nơi này. Sự bất đồng giữa tôi với Chủ tịch không liên quan tới vấn đề kinh tế. Tôi luôn biết ơn ông ấy”, Sergio Ramos chia sẻ.
“Khi bạn tới Bernabeu, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy không thoải mái. Nếu mọi người đòi hỏi thì có nghĩa bạn phải cống hiến nhiều hơn. Tôi không hề đánh tiếng ra đi. Đó chỉ là sự bịa đặt”, trung vệ Real nói thêm.
Ramos hi vọng rằng với món quà mọn và những chia sẻ thật lòng ở trên, mối quan hệ giữa anh với Chủ tịch Florentino Perez sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Tất nhiên, đó là động thái cần thiết của Ramos. Còn việc bán anh hay không lại nằm ở quyết định của chính Florentino Perez.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.