Tottenham trong cơn khủng hoảng: Có bệnh vái… Capello

Theo những thông tin từ báo giới Anh, Tottenham đã đưa HLV Capello vào danh sách ứng cử viên thay thế Villas Boas.

Theo những thông tin mật từ Tottenham, Chủ tịch Daniel Levy gần như đã hết kiên nhẫn với Villas Boassau khi chứng kiến thảm bại 0-6 trước Man City ở vòng đấu trước.



Sau khi đầu tư tới 110 triệu bảng trong mùa Hè, Tottenham không những không cải thiện, thay vào đó, họ đang thụt lùi. Tính tới thời điểm này, Spurs đã tụt xuống thứ 9 ở Premier League với 20 điểm/12 trận.

Không biết chừng Villas Boas sẽ lên đoạn đầu đài nếu như không thể cứu rỗi được “Gà trống” trong một vài vòng đấu sắp tới.

Tuy nhiên, cũng chẳng cần phải đợi tới thời điểm đó, ngay từ lúc này, đội bóng thành London đã lên danh sách ứng cử viên thay thế chiến lược gia người Bồ Đào Nha, nổi bật trong số đó có tên cựu HLV ĐT Anh, Capello.

Hiện tại, phía Tottenham bắt đầu liên hệ với “thuyền trưởng” này. Dẫu vậy, thuyết phục Capello ở thời điểm này không hề dễ dàng. Sau chiến tích đưa ĐT Nga đoạt vé dự World Cup 2014, chiến lược gia người Italia đang trở thành người hùng ở xứ Bạch dương.

LĐBĐ Nga cũng đang gấp rút “trói chân” Capello thêm 4 năm. Không loại trừ khả năng, ông cũng chỉ đợi sau khi World Cup 2014 kết thúc mới đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.