Vé xem bóng đá SEA Games 27 chưa tới 100.000 đồng

Theo thông tin chính thức do LĐBĐ Myanmar cung cấp, giá vé xem bóng đá nam ở SEA Games 27 sẽ có mức cao nhất chỉ là 85.000 đồng.

Ông U  Sue Aung, giám đốc kinh doanh của LĐBĐ Myanmar đã xác nhận giá vé xem bóng đá nam ở SEA Games 27. Theo đó, mức giá cao nhất sẽ là 4.000 kyat (tương đương với 85.000 VNĐ). Các mức vé bình dân rơi vào khoảng 2.000 đến 3.000 kyat, tức là chỉ khoảng 40 – 60.000 VNĐ. 


Vé xem bóng đá nam sẽ được LĐBĐ Myanmar phát hành trên mạng internet từ ngày 27/11 tới, và tới ngày 1/12, vé sẽ được bán trực tiếp tại các SVĐ và một số quầy bán vé điện tử ở các thành phố trung tâm. Người mua sẽ phải xuất trình các giấy tờ cần thiết trước khi được bán vé, và mỗi người cũng sẽ chỉ được mua tối đa 2 vé. 

Theo ông U Sue Aung, LĐBĐ Myanmar sẽ luôn đảm bảo giá vé xem bóng đá thật rẻ để người dân Myanmar và khách du lịch nước ngoài được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ở SEA Games.

“Giá vé một buổi hòa nhạc hiện nay ít nhất cũng phải là 6.500 kyat, gần gấp đôi tiền vé xem bóng đá. Nếu các bạn cho rằng xem bóng đá cũng là một thú vui, thì đó đúng là thú vui rẻ nhất ở đây. Sẽ có người cho rằng giá vé quá cao, nhưng quả thực là nó chỉ cao hơn so với các trận bóng nhỏ lẻ ở địa phương mà thôi,” ông U Sue Aung khẳng định.

Được biết, giá vé xem lễ khai mạc và bế mạc SEA Games dành cho người nước ngoài là 30-50 USD.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.