Wayne Rooney bất ngờ phản pháo Sir Alex

Tiền đạo của Man Utd đã bác bỏ ý kiến của Sir Alex Ferguson cho rằng anh quá lười tập thể lực.

Trong cuốn tự truyện của mình, Sir Alex viết rằng các phẩm chất của Wayne Rooney có thể “bị nuốt chửng bởi việc thiếu tập luyện thể lực.”


Trước đó, Rooney cũng từng bị cựu HLV thể lực của Man Utd, Mick Clegg cáo buộc rằng anh ghét các phòng tập gym.

Tuy nhiên, Rooney đã lên tiếng bác bỏ tất cả. Rooney tuyên bố các con số thống kê và màn trình diễn của anh ở mùa giải này sẽ chứng minh Sir Alex và Mick Clegg đã sai. 

Khi được hỏi liệu việc tập luyện thể lực ở mùa này có tốt hơn bao giờ hết hay không, Rooney cho biết: “Không, nó cũng giống như mùa giải trước. Tôi biết, bởi vì tôi có tất cả các số liệu thống kê.”

Các cầu thủ United đều được trang bị máy đo nhịp tim và hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để tìm hiểu những khó khăn mà họ gặp phải trong tập luyện.

“Mỗi cầu thủ đều có số liệu thống kê của mình sau mỗi buổi tập và mỗi trận đấu.” Rooney nói tiếp.

“Điều quan trọng là bạn biết mình đang chạy bao nhiêu cây số và biết khi nào mình cần nghỉ ngơi.”

Rooney cũng cho biết anh đã xin David Moyes cho thi đấu cả 2 trận giao hữu cùng tuyển Anh trong tuần trước, sau khi cảm thấy mình hoàn toàn sung sức.

Về phần David Moyes, HLV này tiết lộ ông sẽ sắp xếp thời gian cho Rooney nghỉ ngơi để tránh việc tiền đạo này bị “quá tải”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.