Young ăn vạ, Moyes đổ vấy đổ vá cho trọng tài

HLV David Moyes vừa gây bất ngờ khi đổ lỗi cho trọng tài Nicola Rizzoli vì đã thổi phạt đền cho M.U ở tình huống Ashley Young ăn vạ trong trận đấu với Real Sociedad.

Ashley Young đã bị chỉ trích thậm tệ ở tình huống ăn vạ ở trận hòa Real Sociedad tại Champions League. Thậm chí huyền thoại M.U, Peter Schmeichel hôm qua cũng đã lên tiếng cảnh báo hậu quả mà Quỷ đỏ sẽ phải hứng chịu từ thói ăn vạ của tiền vệ người Anh.


Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay David Moyes bất ngờ bảo vệ Ashley Young dù trước đó ông từng không hài lòng vì lối chơi gian dối của cựu tiền vệ Aston Villa.

“Trọng tài đứng cách đó gần 2m và đã thổi penalty. Nếu bạn cần nói điều đó (về pha ăn vạ của Young) với ai đó thì trước hết hãy nói với vị trọng tài. Tôi không nhận thấy có vấn đề gì đó ở tình huống này cả”, David Moyes che chở cho học trò.

“Nếu ông ấy đứng ở xa thì còn chấp nhận được chứ đằng này chỉ cách có 2m. Ông ta đang cầm còi ở Champions League cơ đấy.

Trọng tài là người ra quyết định cuối cùng nên ông ấy phải là người chịu trách nhiệm chứ không phải cầu thủ’’.

Trả lời câu hỏi về khả năng M.U đã hết cơ hội vô địch Premier League mùa này, David Moyes tức tối: “Bạn chỉ có thể đánh giá đội bóng xuất sắc nhất vào cuối mùa mà thôi.

Cơ hội vô địch chia đều cho Arsenal và tất cả các đội bóng còn lại.

Trận đấu đêm nay không quyết định đến chức vô địch. Nếu thể hiện những gì tinh túy nhất, chúng tôi sẽ thắng’’.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.