Ancelotti đau đớn kêu oan cho Sergio Ramos

Như đã biết, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 44 sau pha “cố tình” chơi xấu với cầu thủ Osasuna. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho rằng đó là án phạt oan cho cầu thủ này.

Chiếc thẻ vàng thứ 2 của Sergio Ramos ở phút 44 đã đẩy Real Madrid vào thế khó trong trận đấu với Osasuna đêm qua (khi bị dẫn trước 0-2). Rất may cho Los Blancos khi sau đó, trong thế 10 người, họ đã tìm được những bàn thắng gỡ hòa.


Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Ancelotti đã không khỏi bức xúc vì cách xử lý của trọng tài chính khi ông cho rằng Sergio Ramos không xứng đáng nhận thẻ trong tình huống này.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi không muốn bàn luận về trọng tài nhưng rõ ràng quyết định đuổi Ramos thật khó hiểu. Đó không phải là pha phạm lỗi, chẳng hiểu vì sao nữa.

Real Madrid đã thi đấu tốt trong 20 phút đầu nhưng đã đánh mất chính mình sau khi bị chọc thủng lưới. Phải tới khi bị dẫn trước 0-2, các cầu thủ mới thể hiện nỗ lực tuyệt vời. Nhìn chung, phản ứng của toàn đội sau những bàn thua là khá tốt. Real Madrid đã chứng minh được thực lực của mình”.

Sau trận hòa trước Osasuna, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn duy trì vị trí thứ 3 nhưng đã bị Barcelona bỏ lại với khoảng cách 5 điểm.

Nhìn lại tình huống dẫn tới thẻ vàng thứ 2 của Sergio Ramos:


www.bestodds123.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.