Arsenal sắp gặp họa vì… Jack Wilshere

Arsenal đã khốn càng thêm khó, họ sắp gặp họa vì hành vi nông nổi của Jack Wilshere…

Hôm qua, Arsenal đã hứng chịu thất bại 3-6 trước Man City và đang đứng trước nguy cơ sẽ mất ngôi đầu bảng khi chỉ hơn Chelsea đúng 2 điểm (và 3 điểm so với Man City). Tuy nhiên, vận rủi của họ chưa dừng lại ở đó.


Sau chấn thương nặng của Koscielny, nhiều khả năng “Pháo thủ” sẽ tiếp tục thiếu vắng Jack Wilshere trong thời gian tới vì án treo giò với hành vi giơ ngón tay thối về phía CĐV Man City trong trận đấu ngày hôm qua.

Nếu như trọng tài Martin Atkinson không quan sát thấy tình huống đó và không đưa chi tiết này vào bản báo cáo trận đấu, FA sẽ tiến hành mổ băng trận đấu và đưa ra án phạt thích đáng dành cho Jack Wilshere. Trong vài ngày tới, tiền vệ của Arsenal có thể bị “sờ gáy”. 

Hay nói cách khác, hành vi nông nổi của Jack Wilshere có thể đẩy “Pháo thủ” vào thế khó. Ai cũng biết, ở thời điểm này, Arsenal đang phải căng sức chiến đấu với mật độ rất dày, trong khi, họ lại sở hữu lực lượng quá mỏng. Thất bại trước Man City ngày hôm qua đã cho thấy rõ sự hụt hơi trông thấy của “Những đứa trẻ nhà Wenger”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.