Bận chăm “vợ” đẻ, Nani rút lui, Moyes gặp khó

Nani đã xin rút khỏi danh sách trận đấu giữa M.U và Aston Villa vì bận túi bụi chăm cô bạn gái vừa khai hoa nở nhụy. Quyết định của tiền vệ Bồ Đào Nha đẩy HLV David Moyes vào tình trạng khó xử.

Sáng qua (14/12) Nani đã bận tối mắt tối mũi, chạy ngược chạy xuôi ở bệnh viện St. Mary’s (Manchester), nơi bạn gái của anh nhập viện chờ lâm bồn.


Tối cùng ngày tiền vệ người Bồ Đào Nha của M.U đã chính thức lên chức bố sau khi cô bồ của anh hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

“Chẳng có niềm vui nào lớn hơn. Tôi xin thông báo, tôi đã chính thức làm bố của một bé trai. Tôi và gia đình rất hạnh phúc với khoảnh khắc tuyệt diệu này”, Nani vui mừng thông báo trên Twitter.

Vì bận chăm “vợ” đẻ con thơ nên Nani đã xin rút khỏi thành phần chuyến làm khách Aston Villa của M.U tối nay.

Đề xuất của Nani khiến David Moyes gặp khó bởi lực lượng của M.U đang khủng hoảng trầm trọng.

Cho chuyến làm khách đến Villa Park, David Moyes không thể mang theo Robin van Persie, chân sút người Hà Lan dính chấn thương cơ và phải nghỉ 1 tháng. Chris Smalling cũng không có tên vì chấn thương gân kheo.

Maroaune Fellaini và Michael Carrick cũng không có tên trong danh sách đăng ký vì lý do chấn thương. Còn khả năng ra sân của Vidic và Evra vẫn bỏ ngỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.