BẢN TIN 0H 22/12: Moyes khiến sao M.U “què quặt”.

Celtic bứt top; Marchisio không rời Juve; Mackay thề không từ chức; Falcao sẽ ở lại Monaco; Everton rao bán Jelavic và Heitinga; De Boer từ chối Tottenham… là những tin chính trong bản tin.

Moyes khiến sao M.U “què quặt”. HLV thể lực người Hà Lan, Raymond Verheijen đã tấn công HLV David Moyes. Theo ông, phương pháp huấn luyện của Moyes đã khiến sao M.U dễ chấn thương và thường xuyên bị “què quặt” hơn bình thường.


Celtic bứt top. Với chiến thắng 2-0 trước Hearts tối qua, Celtic đã tạm thời bỏ xa đội xếp thứ 2 tại giải VĐQG Scotland đến 10 điểm sau 16 vòng đấu.

Marchisio không rời Juve. Tiền vệ người Ý quả quyết anh không có ý định rời Juventus bất chấp các tin đồn liên quan gần đây.

Mackay thề không từ chức. Sau thất bại 1-3 trước Liverpool, HLV của Cardiff, Mackay đã thề rằng ông sẽ không từ chức bất chấp sức ép từ ông chủ Vicent Tan.

Falcao sẽ ở lại. Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định Falcao “không có cửa” rời khỏi CLB đang chơi ở Ligue 1.

De Boer từ chối Tottenham. HLV của Ajax, De Boer đã bác bỏ các tin đồn cho rằng ông đang được liên hệ trở thành HLV mới của Tottenham.



Acerbi tái phát ung thư. Trung vệ 25 tuổi của Sassuolo, Francesco Acerbi đã được các bác sĩ chuẩn đoán là bị tái phát bệnh ung thư tinh hoàn. Acerbi từng 1 lần khoác áo ĐTQG Ý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.