BẢN TIN SÁNG 15/12: Barca mất Neymar, Real mất Pepe

West Brom sa thải Steve Clarke; Thiago Silva vẫn tiếc nuối Milan; Real mất Pepe; Blanc nức lời khen học trò..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

“Thắng hay thua Barca vẫn nhớ Messi”. Đây là phát biểu của Tata Martino sau trận thắng 2-1 Villarreal. Phát biểu được cho là để trấn an Messi khi Neymar liên tục tỏa sáng.

West Brom sa thải Steve Clarke. Sau 4 thất bại liên tiếp khiến đội bóng tiến sát khu vực cầm đèn đỏ West Brom đã quyết định sa thải HLV Steve Clarke.


Blanc nức lời khen học trò. HLV người Pháp thổ lộ, ông ấn tượng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ PSG ở trận thắng Rennes(3-1) vì nó cho thấy họ không hề bị ảnh hưởng sau thất bại ở Champions League trước Benfica.

Thiago Silva vẫn tiếc nuối Milan. Tuyển thủ Brazil một lần nữa xác nhận anh không hề muốn rời Milan. Vì cần tiền nên đội bóng Italia đã bán Silva cho PSG giá 42 triệu euro khi trước đó chỉ mất 10 triệu mua trung vệ này.

Meulensteen lôi vây cánh M.U về Fulham. HLV Meulensteen tiết lộ đang đàm phán với đồng nghiệp cũ của mình ở M.U là Mike Phelan về làm HLV số 2 cho mình ở Fulham. 

Barcelona mất Neymar. Với thẻ vàng đêm qua, Neymar sẽ lỡ trận đấu cuối cùng ở La Liga trong năm 2013 với Barca, trận gặp Getafe vì nhận đủ định mức thẻ vàng (5 thẻ). Đây là mất mát lớn của Tata Martino vì tuyển thủ Brazil đang có phong độ rất cao.

www.afb88.com

Moyes ngắm Lucho Gonzalez. Tờ Telegraph cho hay, tiền vệ của Porto, Lucho Gonzalez là cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm của M.U.

Real mất Pepe. Vì dính thẻ vàng ở trận hòa Osasuna nên Pepe phải nghỉ thi đấu trận gặp Valencia vòng tới vì dính đủ định mức thẻ vàng (5 thẻ). Như vậy Real sẽ không có cặp trung vệ tốt nhất cho trận này vì Ramos cũng bị treo giò vì thẻ đỏ đêm qua.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.