BẢN TIN SÁNG 22/12: Wenger thông báo Ozil quá tải

Sam Allardyce tiếc nuối; Diego Costa giành QBV 2014; Messi không đi đâu hết; Sven Eriksson thay Mackay; Xabi Alonso không được gia hạn..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Sam Allardyce tiếc nuối. HLV West Ham cho rằng các cầu thủ của ông đã để thua M.U quá dễ dàng. Theo Big Sam, những sai lầm liên tiếp khiến họ phải trả giá.


Diego Costa giành QBV 2014. HLV Simeone hồ hởi cho rằng nếu duy trì được phong độ hiện tại thì tiền đạo người TBN gốc Brazil có thể đoạt QBV 2014. Đêm qua Costa lập cú đúp giúp Atletico đánh bại Levante (3-2).

Một năm không thưởng của Bayern. Thủ quân Philipp Lahm đã tuyên bố như vậy sau khi Bayern đánh bại Raja Casablanca để giành chức vô địch thế giới các CBL.

Benitez chê sân Cagliari. Nhà cầm quân của Napoli cho rằng mặt sân của Cagliari quá xấu khiến Partenopei chịu trận hòa trước đối thủ này đêm qua.

Messi không đi đâu hết. Cha đẻ đồng thời là người đại diện của Leo Messi khẳng định thân chủ mình hạnh phúc ở Nou Camp và không có ý định rời đội bóng như đồn thổi.

Wenger thừa nhận Ozil quá tải. Trong cuộc họp báo hôm nay Giáo sư cho rằng học trò cưng Ozil tỏ rõ dấu hiếu quá tải và cần được nghỉ ngơi dù vậy tiền vệ người Đức vẫn sẽ xung trận ở cuộc chạm trán đỉnh cao với Chelsea.


Xabi Alonso không được gia hạn. Theo Marca, tiến trình thương thảo hợp đồng mới giữa Real và Alonso lâm vào bế tắc và có thể 2 bên sẽ phải chia tay nhau.

Sven Eriksson thay Mackay. Báo chí Anh xác nhận ông chủ Cardiff City là Vincent Tan đã liên hệ với Sven Eriksson mời cựu HLV ĐT Anh về thế chỗ của Mackay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.