BẢN TIN SÁNG 29/12: Có Welbeck là có tất cả

Sherwood cám ơn Spurs; Capello phản đối Seedorf; M.U ăn may; Iniesta tri ân Pep; Messi không cần giành QBV; Fabio Borini xuất viện..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Sherwood cám ơn Spurs. Tân HLV Tottenham vừa gửi lời cảm ơn đến BLĐ đội bóng, đặc biệt là Chủ tịch Levy vì đã tin tưởng đặt niềm tin vào ông.

M.U ăn may. Đây là nhận định của Hughton. Nhà cầm quân của Norwich cho rằng  nếu may mắn hơn thì đội bóng của ông đã đánh bại Quỷ đỏ đêm qua.


Fabio Borini xuất viện. Tiền đạo của Sunderland đã được phép rời bệnh viện sau khi phải nhập viện vì bị ốm trong trận đấu với Cardiff City.

Messi không cần giành QBV. Jordi Alba cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và không cần giành thêm QBV nào nữa để chứng minh điều đó.

Capello không bỏ phiếu cho Seedorf.  HLV trưởng ĐT Nga nhận định, Milan sẽ rất mạo hiểm nếu chọn Clarence Seedorf làm HLV thay cho Massimiliano Allegri. Theo Don Fabio, tiền vệ người Hà Lan chưa đủ kinh nghiệm đảm nhiệm trọng trách này.

Có Welbeck là có tất cả. Nhà cầm quân của M.U cho rằng Welbeck là chìa khóa thành công của Quỷ đỏ và có tiền đạo đạo này trên sân là đội chủ sân Old Trafford sẽ giành chiến thắng.


Iniesta tri ân Pep. Tiền vệ người Tây Ban Nha thổ lộ, nếu không có Pep Guardiola thì anh đã không có được như ngày hôm nay. “Chính Pep đã giúp tôi đạt đến đẳng cấp hôm nay”.

Spurs nhắm Van Gaal. Báo chí Hà Lan khẳng định, Tottenham đã liên hệ với Van Gaal để dẫn dắt đội bóng này vào mùa Hè 2014. Hợp đồng của vị HLV lão làng này với ĐT Hà Lan hết hạn sau World Cup 2014.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.