BẢN TIN TỐI 7/12: Wenger thừa nhận Arsenal may mắn

Pele đoán Brazil vào chung kết; Liverpool hi sinh Carroll vì Suarez; Premier League tưởng niệm Madela; Italia ngán Costa Rica; Napoli hỏi mượn Javi Garcia; Wenger thừa nhận Arsenal may mắn,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
Pele đoán Brazil vào chung kết. Mặc dù bị xem là chuyên gia “đoán toàn sai” song Pele vẫn mạo muội đưa ra nhận định về ĐT Brazil tại World Cup 2014. Ông tin rằng Selecao sẽ làm được điều tối thiểu là giành vé vào trận chung kết.
Liverpool hi sinh Carroll vì Suarez. Theo tiết lộ từ HLV Brendan Rodgers, ông đã quyết định bán tiền đạo Andy Carroll để tạo cơ hội tỏa sáng cho Luis Suarez “Tôi cảm thấy rằng Suarez sẽ bất lợi nếu phải cạnh tranh với 1 tiền đạo như Carroll”.
Italia ngán Costa Rica. Sau lễ bốc thăm VCK World Cup 2014, HLV Cesare Prandelli đã nói vui rằng, ở bảng D, ông ngán Costa Rica nhất bởi đây là đối thủ mà Italia không có nhiều thông tin. Bên cạnh đó, vị HLV ĐT Italia tỏ ra khá tự tin vào cơ hội của Azzurri “Đây là bảng đấu có 3 nhà cựu vô địch. Nhưng tôi chẳng có gì phải lo lắng cả”.
Premier League tưởng niệm Madela. Theo SportMail, trước các trận đấu ở vòng 15 Premier League, các khán giả, cầu thủ và BHL sẽ dành ít phúc mặc niệm để tưởng nhớ cựu tổng thống Nam Phi, ông Nelson Madela, người mới qua đời vào hôm 6/12 vừa qua.
 
Martino chê Song thậm tệ. Mặc dù đã đánh bại Cartagena với tỉ số 4-1 ở cúp Nhà Vua song HLV Tata Martino vẫn không thể hài lòng. Người mà ông chỉ trích nặng nề nhất sau trận đấu này là tiền vệ Alexandre Song. Ông cho rằng Song không phân biệt được sự khác nhau giữa 1 tiền vệ giữ nhịp và 1 tiền vệ trụ.
Napoli hỏi mượn Javi Garcia. Theo SportMail, HLV Rafa Benitez đã lên kế hoạch mượn tiền vệ Javi Garcia, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Man City.
Wenger thừa nhận Arsenal may mắn. Theo nhận định của HLV Arsene Wenger, Arsenal ở mùa giải này khá may mắn bởi thường gặp các đối thủ sau khi họ đã tạo cú sốc. Giáo sư cho rằng đó là cơ sở để Pháo thủ ra sân với sự thận trọng cao nhất. Đêm mai, Arsenal sẽ tiếp đón Everton, đội bóng vừa bất ngờ đánh bại M.U ở Old Trafford.
 
Poyet “đặt cửa” Uruguay. Nhận định về bảng D ở VCK World Cup 2014, HLV của Sunderland, ông Guus Poyet cho rằng Uruguay sẽ giành tấm vé đầu tiên. Hai đội bóng châu  u còn lại, Anh và Italia sẽ cạnh tranh tấm vé thứ 2.
 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.