Bị Martino công khai chỉ trích: Alex Song hết đường ở lại Nou Camp.

HLV Gerardo Martino mới đây đã không ngần ngại đưa ra những lời chỉ trích đối với màn trình diễn tệ hại của Alex Song trong trận đấu với Cartagena tại Copa del Rey vào thứ 6 vừa qua.



Alex Song đã thất bại khi chuyển đến Barca thi đấu. 

Mặc dù Barca đã lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước đội bóng hạng 3 tại Tây Ban Nha là Cartagena sau khi bất ngờ bị thủng lưới trước, tuy nhiên HLV Martino cảm thấy rất không hài lòng với màn trình diễn của các học trò đặc biệt là tiền vệ người Cameroon, Alexandre Song.

Thi đấu trong vai trò là một tiền vệ cầm bóng không giống như cách đá của một tiền vệ trụ. Ở một số thời điểm Alex Song đã làm tốt nhưng nhiều lần khác cậu ấy đã làm mọi thứ bị đảo lộn và có những vấn đề trong việc tìm kiếm một phương phán thứ hai, nhằm thay thế cho những đường chuyền bóng.”

Alex Song gia nhập Barcelona từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái nhưng đã thất bại trong việc gây ấn tượng tại Nou Camp. Theo thông tin được biết, ban lãnh đạo đội bóng xứ catalan đã sẵn sàng để Alex Song ra đi chỉ bằng một nửa số tiền đã bỏ ra để đưa tiền vệ 26 tuổi rời khỏi Emirates

Hiện tại Manchester United và AC Milan đang được cho là hai đội bóng rất quan tâm đến sự phục vụ của Alex Song.
 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.