Bị mất 1 "pha", Joe Hart vẫn bay lượn như chim

Dù bị tóe máu mắt sau pha va chạm rất mạnh với Cameron Jerome của Crystal Palace nhưng Joe Hart vẫn nén đau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.


Pha va chạm rất mạnh này xảy ra ở nửa cuối hiệp 1. Hậu quả là Joe Hart đã đổ máu mắt. Còn Cameron Jerome đã phải rời sân ngay sau đó vì quá đau.
Dù một mắt hầu như không nhìn thấy gì sau đó nhưng Joe Hart vẫn tình nguyện thi đấu sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc tận tình.

Trái với lo ngại của NHM Man City và HLV Manuel Pellegrini, Joe Hart thi đấu thậm chí còn hay hơn lúc chưa chấn thương. Nói không ngoa khi thủ môn người Anh là chìa khóa giúp Man xanh giành chiến thắng 1-0 đêm qua đồng thời đưa đội bóng tạm vươn lên ngôi đầu BXH Premier League.

Sau trận đấu HLV người Chile đã hết lời khen ngợi Joe Hart, thủ môn mới trở lại sau gần 2 tháng bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị.

“Joe Hart ổn rồi. Cậu ấy cần nghỉ ngơi đôi chút để lấy lại hoàn toàn thị lực cũng như sức khỏe.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ vào tài năng của Joe Hart cả. Cậu ấy đã chứng minh tôi đã không lầm khi đặt niềm tin vào cậu ấy”, Pellegrini hồ hởi nói sau chiến thắng Crystal Palace.

Không chỉ bảo toàn chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà từ đầu mùa tại Premier League mà 3 điểm đêm qua còn giúp Man City tạm tiếm ngôi đầu BXH.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.