CHUYỂN NHƯỢNG 29/12: Morata “tỏ tình” Arsenal

Morata “tỏ tình” Arsenal, Xabi Alonso muốn ở lại Real, 18 triệu bảng cho Nani, MU gặp khó vụ Griezmann, Chelsea tính đổi Courtois lấy Diego Costa… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của Bóng đá số.

Morata “tỏ tình” Arsenal. Theo những thông tin từ tờ Daily Mail, tiền đạo trẻ Morata đang muốn chuyển tới Arsenal theo hợp đồng cho mượn, để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Nếu thương vụ này thành công, HLV Wenger sẽ “rút lui” khỏi chợ Đông.


Xabi Alonso muốn ở lại Real. Theo tờ Marca, Xabi Alonso vẫn muốn ở lại Real Madrid và sẽ cùng người đại diện của mình đàm phán hợp đồng mới với CLB Hoàng gia TBN trong thời gian tới.

Chelsea tính đổi Courtois lấy Diego Costa hoặc Koke. Tờ Mirror loan tin, Chelsea đang tính gạ gẫm Atletico Madrid đổi Courtois lấy một trong hai cầu thủ Diego Costa hoặc Koke.

18 triệu bảng cho Nani. Đó là mức giá mà Juventus đưa ra để sở hữu Nani trong tháng 1 tới. Được biết, 6 năm trước, họ từng thất bại trong thương vụ này dù đã trả tới 22 triệu bảng.


Pedro từ chối Arsenal, Liverpool. Trước báo giới, tiền vệ Pedro khẳng định anh đang hạnh phúc ở Barcelona và không hề có ý định ra đi.

M.U gặp khó vụ Griezmann. Cơ hội sở hữu Griezmann của M.U đã giảm đi trông thấy khi PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Có tin đại gia nước Pháp sẵn sàng chi tới 16,5 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ của Real Sociedad.

Tottenham ngắm Long. Theo tờ Sunday People, mặc dù HLV Tim Sherwood không muốn tăng cường lực lượng trong tháng 1 nhưng Chủ tịch Daniel Levy đang muốn dành cho chiến lược gia này sự bất ngờ bằng bản hợp đồng Shane Long từ West Brom.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.