C.Ronaldo đặc biệt chẳng kém gì Mourinho

C.Ronaldo tiếp tục cho thấy chất đặc biệt trong từng phát ngôn…

Ngay trong ngày đầu tiên tới Chelsea năm 2004, Mourinho đã gây chấn động khi tự nhận mình là “Người đặc biệt”. Có lẽ, để tìm bản sao chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong giới cầu thủ, đó phải là C.Ronaldo.


Ngày hôm qua, CR7 tiếp tục khiến tất cả phải tròn mắt với phát ngôn trong buổi lễ trao giải thưởng Global Soccer, dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm qua, tại Dubai.

Khi được hỏi về thần tượng của mình trong làng túc cầu thế giới, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã thản nhiên đáp: “Còn ai ngoài tôi nữa?

Thực tế, tôi không có cảm tình đặc biệt với ai cả. Tôi thích chơi với những “ngôi sao” lớn, như những người đồng đội ở Real Madrid và luôn muốn đối diện với những cầu thủ xuất sắc”.

Không lâu nữa, giải thưởng Quả bóng vàng sẽ được công bố, C.Ronaldo đang háo hức trước buổi lễ trọng đại này.Hiện tại, theo đánh giá của những chuyên gia, CR7 đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu năm nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.