HLV Allegri khen ngợi Balotelli

HLV Allegri khen ngợi Balotelli

HLV Max Allegri đã hết lời ca ngợi Mario Balotelli sau khi tiền đạo này lập một cú đúp trong trận AC Milan hòa 2-2 với Livorno.
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, dù Mario Balotelli đã tỏa sáng với một cú đúp nhưng AC Milan vẫn phải chấp nhận trận hòa 2-2 đầy thất vọng với Livorno,

Bất chấp điều đó, HLV Max Allegri vẫn hết lời ca ngợi cậu 'học trò cưng' Balotelli sau trận. HLV của AC Milan nói: "Tôi nghĩ Balotelli đang rất bình tĩnh và thanh thản ở thời điểm này. Anh ấy đã chơi tốt trong cả hai hiệp đấu. Những gì anh ấy đang thể hiện vẫn còn một khoảng cách nhất định so với những gì tốt nhất nhưng anh ấy vẫn có thể hủy diệt đối thủ." 

"Đến làm khách của Livorno không hề dễ chịu với bất cứ đội bóng nào. Tuy vậy, chúng tôi cần làm tốt hơn khi đã có lợi thế dẫn trước." 

"Ngày hôm nay là ngày tôi kỷ niệm trận đấu thứ 100 ở Serie A và tôi ước rằng mình đã có thể có một ngày kỷ niệm hoàn hảo hơn." 

Với trận hòa trước Livorno, Milan tạm xếp thứ tám trên bảng xếp hạng Serie A.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.