HLV Mourinho không hài lòng với hàng công của Chelsea

HLV Mourinho không hài lòng với hàng công của Chelsea

HLV Jose Mourinho cho rằng sự yếu kém của hàng tấn công là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 2-3 trước Stoke City tối qua của Chelsea.
Trong trận đấu diễn ra tối qua, Chelsea dù đã dẫn trước từ rất sớm nhưng lại bất ngờ phải nhận thất bại 2-3 trước Stoke City trên sân khách.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng sự yếu kém của hàng tấn công là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại này.

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi không còn đủ tỉnh táo để có thể nói với các bạn những gì tôi nghĩ về trận đấu này.”

“Sau 30 phút đầu tiên, chúng tôi đáng lẽ đã ghi được ba hay bốn bàn nhưng cuối cùng lại không làm được điều đó.Chúng tôi đã có thời cơ để giải quyết trận đấu nhưng lại không thể thực hiện được.”

“Chúng tôi đã mở đầu trận đấu rất hoàn hảo- [Juan] Mata, [Eden] Hazard và Schurrle đã chơi rất, rất, tốt. Tuy vậy, khi bạn không thể ghi bàn thì những sai lầm ở hàng thủ sẽ lộ ra khiến bạn phải trả giá bằng những bàn thua.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.