HLV Sabella thận trọng trước Iran và Nigeria

HLV Alejandro Sabella vừa bày tỏ sự thận trọng của mình khi biết được các đối thủ của ĐT Argentina ở World Cup 2014.

Kết quả bốc thăm World Cup 2014 diễn ra đêm qua đã đưa ĐT Argentina vào cùng bảng F với Nigeria, Iran và Bosnia Herzegovina.



Nhiều người cho rằng đây là kết quả bốc thăm thuận lợi cho Lionel Messi và các đồng đội nhưng HLV Alejandro Sabella không nghĩ vậy.

HLV 59 tuổi chia sẻ suy nghĩ của mình với các phóng viên: "Ngay từ bây giờ, chúng tôi cần phải tìm hiểu thông tin về các đối thủ vì chúng tôi không biết nhiều về họ."

"Bosnia là đối thủ mà chúng tôi vừa gặp gần đây và chúng tôi đã hiểu ít nhiều về họ. Nhưng về Iran và Nigeria, chúng tôi không biết gì về hai đội bóng này cả và điều đó thật nguy hiểm."

Argentina sẽ khởi đầu World Cup bằng trận gặp Bosnia vào ngày 15 tháng Sáu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.