HLV Wenger cảnh báo các học trò trước trận đấu với Everton.

Chiến lược gia người Pháp khẳng định việc tự cho mình là giỏi nhất sẽ hoàn toàn có thể giết chết Arsenal.



Mùa giải năm nay đang dẫn đi đến những ngày cuối cùng của nửa giai đoạn đầu, và Arsenal lúc này vẫn đang cho thấy một phong độ hết sức ổn định và ấn tượng cả tại Premier League lẫn Champions League.

Cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ tiếp tục công cuộc bảo vệ ngôi đầu của mình bằng trận đấu với hứa hẹn sẽ đầy khó khăn trước Everton tại vòng 15 Premier League. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu này, Giáo Sư đã cho biết:

"Martinez đã làm rất tốt công việc của mình tại Everton, dù cho họ cũng đã phải trải qua một vài trận đấu khó khăn. Nhưng họ cũng đã có những trận đấu rất tốt trước các đối thủ lớn."

"Điều đó khiến chúng tôi phải thật sự thận trọng trước trận đấu này, chúng tôi cần giữ được đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi hiểu rằng trận đấu sắp tới là trận đấu quan trọng. Tôi không nghĩ các cầu thủ của tôi đang tự mãn vì họ cũng chưa bao giờ thiếu khát khao chiến thắng."

"Chúng tôi luôn mong muốn chiến thắng mỗi lần ra sân và chúng tôi sẽ không hài lòng chỉ vì một vài kết quả có lợi."


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.