Điểm tin SEA Games ngày 8/12: 4 võ sĩ Wushu vào bán kết.

 Chiều tối qua, 5 võ sĩ ở nội dung tán thủ đã bước vào loạt trận tứ kết quan trọng. Trong đó đáng chú ý nhất chính là việc 4/5 VĐV thẳng tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Sau Thúy Vy, Wushu Việt Nam tiếp tục có cơ hội giành HCV khi có đến 4 võ sĩ vào bán kết.

Theo đó, ở hạng cân 48kg dành cho nữ, Nguyễn Thị Chinh thắng Souay (Lào) 2-0. Sau đó không lâu, Nguyễn Thu Hoài (hạng cân 52kg) cũng dễ dàng thắng 2-0 trước Selviah (Indonesia).

Ở hạng cân 48kg chon nam, Tô Văn Báu khuất phục Boon Xuan Mok (Indonesia) sau 2 ván trắng. Người đồng đội của Văn Báu là Hoàng Văn Cao, thi đấu ở hạng 56kg cũng có trận thắng nhẹ nhàng với tỉ số tương tự trước đối thủ chủ nhà Maung Su Yar.

Dự kiến vào lúc 9h00 sáng nay, các võ sĩ ở nội dung taolu sẽ tiếp tục ngày thi đấu thứ 2. Trong khi 4 cái tên vừa giành quyền vào bán kết nội dung tán thủ sẽ bắt đầu bước vào các trận bán kết lúc 15h00.


Chủ tịch FIFA dự khán trận chung kết bóng đá nam SEA Games. Theo thông tin từ báo chí Myanmar, chủ tịch LĐBĐ nước này là ông U Zaw Zaw đã gửi thư mời đến nhân vật quyền lực nhất của làng bóng đá thế giới, Sepp Blatter với nhã ý mời ông này dự khán trận chung kết bóng đá nam vào ngày 21/12 tới. Ngoài Blatter, Myanmar còn chơi “trội” khi đánh tiếng với nhiều nhân vật nổi tiếng của làng bóng đá châu lục, trong đó có cả chủ tịch AFC Haji Sultan cùng hàng loạt quan chức cấp cao khác.


Wushu Myanmar chạm cột mốc 1.000 HCV qua các kì SEA Games. Chiếc HCV mà VĐV Diana Bong Siong Lin giành được vào sáng hôm qua không chỉ giúp Malaysia lọt vào top 4 trên bảng tổng sắp sau ngày thi đấu thứ 3, mà còn giúp Wushu nước này chạm ngưỡng 1.000 HCV trong lịch sử SEA Games. Với thành tích này, Malaysia đang là cái tên xếp thứ 3, sau Thái Lan (1.887 HCV) và Indonesia (1.602 HCV).


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.