Điểm tin trưa 22/12: Mourinho công bố danh sách ‘sopping’


Đánh bại Levante, Atletico đã có ngôi đầu La Liga; Man City quyết tâm có Valdes; HLV Lazio hài lòng với năm 2013..


Đánh bại Levante, Atletico đã có ngôi đầu La Liga. Giành chiến thắng 3-2 trước Levante đêm qua, Atletico đã leo lên ngôi đầu La Liga khi Barca chưa thi đấu vòng này.

Mourinho công bố danh sách ‘sopping’. HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ thông tin ông muốn có sáu ngôi sao trong thời gian tới, trong đó có Rooney của Man Utd và Guarin từ Inter. Ngoài ra còn có những cái tên như Falcao hay Rannochia...

HLV Jose Mourinho

Bentiez thất vọng với trận hòaSau trận hòa Cagliari đêm qua, HLV Rafael Benitez của Napoli tỏ ra vô cùng chán nản và thừa nhận đây là một kết quả xấu hổ với đội chủ sân San Paolo.

HLV Lazio hài lòng với năm 2013. HLV Vladimir Petkovic cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì Lazio đã thể hiện trong năm 2013. Hiện tại, họ đang đứng thứ 8 tại Serie A.

Man City quyết tâm có ValdesBLĐ Manchester City đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ thủ thành Victor Valdes để thay thế Joe Hart chơi rất thất thường.

Man City đang rất muốn chiêu mộ Valdes

Tân chủ tịch Inter tin sẽ đánh bại Milan. Tân chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan quả quyết rằng đội bóng của ông sẽ đánh bại AC trong trận derby thành Milan đêm nay.

Đội trưởng Roma hài lòng với tình hình hiện tại. Chia sẻ với báo giới, đội trưởng Francesco Totti cho biết anh hài lòng với màn trình diễn của Roma trong năm 2013 và tin đội bóng sẽ có được danh hiệu mùa này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.