Iniesta không ngớt lời khen ngợi HLV Guardiola

Andres Iniesta cho rằng quãng thời gian mà anh được huấn luyện bởi Pep Guardiola ở Barcelona là kinh nghiệm quý báu với anh.

Trong quãng thời gian dẫn dắt Blaugrana giai đoạn 2008-2011, HLV Guardiola đã cùng đội bóng giành 14 danh hiệu lớn nhỏ; bao gồm ba La Liga và hai Champions League.



Mới đây, Iniesta tiết lộ rằng ‘thầy cũ’ chính là thần tượng và người dìu dắt anh đến với thành công như ngày hôm nay. Tiền vệ 29 tuổi bày tỏ trên Mesto Vstrechy: “Tôi đã xem ông ấy thi đấu thông qua truyền hình và mơ ước có thể chơi như ông ấy. Thời thơ ấu, Guardiola cùng Michael Laudrup là thần tượng của tôi. Vì thế, khi ông ấy trở thành HLV trưởng của tôi, đó là một cảm giác không thể tuyệt vời hơn. Guardiola đã giúp tôi có như ngày hôm nay.”

Bên cạnh đó, Iniesta còn cho rằng đồng đội Victor Valdes hoàn toàn xứng đáng thay thế vị trí trong khung gỗ của Iker Casillas ở ĐT Tây Ban Nha. Anh nói thêm: "Casillas là biểu tượng của chúng tôi, là thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng ở ĐTQG vẫn còn rất nhiều cầu thủ sẵn sàng chiếm chỗ của anh ấy; điển hình như Victor Valdes hay Pepe Reina. Tôi nghĩ, thời khắc Valdes trở thành thủ môn số một của Tây Ban Nha sẽ đến nhưng quyết định thì còn tùy vào HLV."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.