Mesut Oezil xin lỗi người hâm mộ Arsenal

Mesut Oezil đã phải cất lời xin lỗi NHM Pháo thủ sau khi không vỗ tay cảm ơn họ ở Etihad.


Arsenal vừa để thua Man City với tỉ số 3-6 tại Etihad. Đó là kết quả mà không một ai ủng hộ Pháo thủ có thể nuốt trôi. Oezil sau những phút thi đấu mờ nhạt đã đi thẳng về đường hầm sân vận động thay vì cùng các đồng đội ra vỗ tay như một lời cám ơn các cổ động viên đến sân.

Hành động của cựu tiền vệ Real Madrid khiến thủ quân Arsenal Per Mertesacker phải nổi nóng. Mertesacker đã mắng Oezil xối xả ngay trên sân, trên đường vào phòng thay đồ và hình ảnh này dễ dàng bị giới phóng viên ghi lại.

Mới đây, Oezil đã phải lên tiếng: "Tôi muốn xin lỗi NHM vì những gì đã xảy ra cuối trận đấu. Tôi biết các bạn đã bỏ tiền ra để đến sân cổ vũ chúng tôi."

"Tôi rất buồn với kết quả này, tôi biết mình nên đến để cám ơn các bạn. Đó là truyền thống tốt đẹp của Arsenal dù chúng tôi có thắng, hòa hay thua đi chăng nữa."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.