Mệt lắm rồi, nhưng Oezil vẫn phải cày ải!

HLV Wenger thừa nhận, ông sẽ cho Oezil thời gian nghỉ ngơi nạp thêm năng lượng, nhưng ngôi sao người Đức cần phải căng sức thi đấu xong dịp Giáng sinh đầu năm mới.


Mesut Oezil cập bến sân Emirates hè qua với mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng. Không mất nhiều thời gian thích nghi, anh nhanh chóng thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Pháo thủ.

Oezil có dấu hiện quá tải trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, gần đây Oezil bắt đầu lộ dấu hiệu mệt mỏi vì phải cày ải liên tục trên các mặt trận. Wenger cũng tính đến phương án để cậu học trò nghỉ ngơi. Nhưng điều này chỉ xảy ra vào đầu năm tới.

Trong giai đoạn Giáng sinh, Arsenal sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc gặp Chelsea, West Ham, Newcastle, Cardiff ở giải Ngoại hạng và Tottenham tại FA Cup.

Cuộc thư hùng với đối thủ cùng thành phố Chelsea vào rạng sáng mai, Jack Wilshere bị treo giò nên "giáo sư" người Pháp càng ít sự lựa chọn trên hàng tiền vệ.

Suốt quãng thời gian thi đấu ở Schalke, Bremen và Madrid, Oezil thường được tận hưởng kỳ nghỉ trong dịp đón Giáng sinh. Nhưng năm nay là một ngoại lệ.

"Ở Đức, họ có kỳ nghỉ đông và chúng tôi đã tạo hoàn cảnh tương tự với thủ thành Jens Lehmann trong mùa đầu tiên tại Arsenal. CLB sẽ để Mesut thời gian nghỉ ngơi, nhưng chắc chắn không phải trận ngày may.

Quả thực, ngôi sao người Đức phải thi đấu khá nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi có quá ít thời gian hồi phục cũng như nghỉ ngơi sau khi chạm trán Man City."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.