M.U bỏ cuộc trong việc theo đuổi Eliaquim Mangala.

Theo thông tin từ Daily Mail, M.U sẽ tạm thời phải gác lại kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Pháp, Eliaquim Mangala của Porto sau khi HLV David Moyes xác định sẽ cần dùng đến ngân sách chi tiêu vào những công việc cấp bách hơn.


Eliaquim Mangala sẽ không gia nhập M.U vào tháng 1. 

Mặc dù trước đó rất nhiều nguồn tin đã cho biết rằng ban lãnh đạo M.U đang rất nỗ lực để đưa Eliaquim Mangala về với sân Old Trafford vào tháng 1 tới nhằm thay thế cho trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand, người đã không còn giữ được phong độ ổn định khi đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Mangala trẻ khỏe, tốc độ và mạnh mẽ. Hậu vệ 22 tuổi đang được đánh giá rất cao tại châu Âu kể từ khi sau khi gia nhập Porto từ Standard Liege. Tuy nhiên kế hoạch chiêu mộ Eliaquim Mangala sẽ phải tạm gác lại ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau khi mà được biết Manchester United sẽ phải tập trung vào mục tiêu bổ sung thêm một hoặc hai tiền vệ đẳng cấp vào tháng một tới nhằm giảm tải áp lực mà những ngôi sao trụ cột như Robin van Persie và Wayne Rooney đang phải gánh vác.

Hiện tại ở vị trí trung vệ, HLV David Moyes đang thường xuyên sử dụng cặp Smalling và Evans để thay thế cho bộ đôi lão tướng Ferdinand-Vidic. Ngoài ra Phil Jones khi cần thiết cũng là một sự lựa chọn, ngôi sao của Tam sư đang đóng vai trò nhiều hơn trên hàng tiền vệ của ‘Quỷ đỏ’ ở mùa giải năm nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.