M.U: Van Persie, Kagawa ở lại, Falcao không đến

Man Utd đã loại bỏ khả năng bán Van Persie và Kagawa trong tháng 1, tuy nhiên, CLB này cũng không có ý định chiêu mộ Falcao…

Sau chiến thắng 3-1 trước West Ham, HLV của M.U, David Moyes cho biết ông muốn giữ chân cả 5 cầu thủ, Van Persie, Wayne Rooney, Danny Welbeck, Javier Hernandez và Kagawa cho phần còn lại của mùa giải để đảm bảo sức mạnh cho Quỷ đỏ.


Bên cạnh đó, Moyes cũng bác bỏ khả năng tham gia cuộc đua giành chân sút của Monaco, Radamel Falcao khi được hỏi về tiền đạo này. 2 tiền vệ đẳng cấp mới là ưu tiên hàng đầu của ông.

“Tôi không cho rằng chúng tôi cần một trung phong cắm. M.U đã có Van Persie, Rooney, Chicharito và Welbeck. Kagawa cũng có thể chơi ngay phía sau họ rất tốt và chúng tôi có đủ sự lựa chọn.” Moyes cho biết.

“Rất dễ dàng để mọi người liên hệ với tên một ai đó, nhưng khi suy nghĩ kỹ, bạn có thể thấy đó không phải một gợi ý tốt.”

Nhắc về Van Persie, Moyes cho biết thêm về chấn thương của cầu thủ này: “Chấn thương của Robin đang bình phục nhanh. Anh ấy cảm thấy khá tốt và chúng tôi phải đảm bảo mọi chuyện diễn ra đúng ý muốn. Robin từng có một chấn thương tương tự ở Arsenal, và chúng tôi cần chắc chắn mọi chuyện không tái diễn.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.