Những phát ngôn ấn tượng nhất làng bóng đá 2013

“Chúng tôi cần cầu thủ bóng đá, không cần người mẫu thời trang. Năm ngoái, anh ta đổi kiểu tóc còn thường xuyên hơn cả ghi bàn.” – Jose Mourinho bác bỏ tin đồn Chelsea muốn chiêu mộ Kevin-Prince Boateng.


“Chúng ta đã đánh bại một đội bóng gồm những anh chàng thất nghiệp không biết chơi bóng bầu dục và không còn lựa chọn nào khác nơi mới phải chơi bóng đá.” – Huyền thoại Hugo Sanchez cho rằng Mexico không nên vui mừng khi đánh bại New Zealand để dự World Cup 2014.

“Faus là một kẻ chẳng biết gì về bóng đá. Ông ta muốn biến Barcelona thành một doanh nghiệp, nhưng sự thật Barcelona là một đội bóng.” – Lionel Messi công khai chỉ trích phó chủ tịch Javier Faus của Barcelona.

“Vài tháng gần đây, Lothar chỉ tập trung vào chuyện gái gú nhưng gần đây hắn đã để ý tới các cầu thủ Bayern Munich. Có lẽ hắn đã thay đổi đối tượng rồi chăng?” – Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern tìm cách bác bỏ những tin đồn liên quan tới Robert Lewandowski do huyền thoại Lothar Matthaeus tạo ra.

“Chúng tôi nào có phải cái chợ cầu thủ đâu, nhưng Bayern vẫn muốn cầu thủ của chúng tôi, bởi họ hiểu rằng chúng tôi không có đủ tiền trả lương cao cho các cầu thủ trụ cột. Y hệt như mấy phim 007 vậy, chỉ có điều hộ là kẻ xấu.” – HLV Jurgen Klopp cho rằng Bayern Munich là nhân vật phản diện lớn nhất của bóng đá Đức.

“Điều chắc chắn là World Cup mà không có tôi thì chán chết đi được, vậy nên tốt nhất các bạn đừng trông chờ gì ở World Cup cho mất công.” – Phát biểu của Zlatan Ibrahimovic sau khi Thụy Điển không thể giành quyền dự World Cup 2014.


“Chẳng cần Quả Bóng Vàng, tôi vẫn biết tôi là cầu thủ xuất sắc nhất.” – Lại một phát ngôn nữa của Ibra.

“Một người chi nhiều tiền cho thợ cắt tóc hơn người còn lại.” – Sepp Blatter nhận định về sự khác nhau giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. 

“Shinji Kagawa là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, thế mà giờ đây cậu ấy chỉ chơi được 20 phút ở Manchester United - ở cánh trái! Tôi đau lòng lắm, thật đấy, nước mắt chỉ muốn trào ra.” – Jurgen Klopp nói về Kagawa.

“Khi còn ở Juventus, tôi từng tham dự một bữa tiệc ở nhà Pippo Inzaghi, có rất nhiều diễn viên truyền hình cũng tham gia. Chúng tôi nhảy múa và uống bia, mọi người bắt đầu làm tình với nhau, trừ tối. Ngày hôm sau, tôi thấy mấy cô gái xuất hiện trên TV, và tôi nói với vợ: ‘Vợ ơi, hôm qua anh ở với mấy cô này, nhưng anh không làm gì họ hết.” – Cựu tiền vệ Fabian O’Neill tiết lộ về đời tư của các cầu thủ bóng đá Italia.

“Sau một vài trận bóng, tôi thậm chí không cần tắm.” – Manuel Neuer cho rằng làm thủ môn cho Bayern Munich là một trong những công việc nhàn hạ nhất thế giới.

“Phụ nữ bàn luận về chiến thuật bóng đá. Thật tuyệt diệu. Cô có biết 4-3-3 là cái gì không vậy?” HLV Laurent Blanc đặt câu hỏi với một nữ phóng viên người Thụy Điển.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bán độ, dù là nhỏ nhất. Nếu người ta chứng minh được điều ngược lại, tôi sẵn sàng tự sát ngay trên đường phố trước mặt bàn dân thiên hạ.” – Gennaro Gattuso khẳng định rằng anh không hề dính líu tới những nghi án bán độ ở Serie A.

“Trước hết, tôi muốn nói lời cảm ơn tới Manchester United. Không chỉ với những quan chức, không chỉ với bộ phận y tế, ban huấn luyện, các cầu thủ, các cổ động viên. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn. Các bạn đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt diệu nhất cuộc đời này. Cảm ơn các bạn.” – Alex Ferguson nói lời từ biệt khi tuyên bố nghỉ hưu. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.