Ozil lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal

Mesut Ozil đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal sau khi từ chối vỗ tay cảm ơn họ tại sân Etihad.

Sau trận thua 3-6 của Arsenal trước Man City, Ozil lầm lũi đi thẳng về đường hầm thay vì cùng các đồng đội ra cảm ơn các CĐV đến sân. Điều đó khiến Per Mertesacker, đội trưởng của Arsenal trong trận đấu tối qua nổi trận lôi đình


Khi trở về khách sạn và bình tâm lại, Ozil đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal vì thái độ của anh. Chia sẻ trên Facebook chính thức, Ozil cho biết anh cảm thấy hối tiếc vì hành động của mình, đồng thời nhấn mạnh, mọi chuyện chỉ xuất phát vì sự thất vọng của anh sau thất bại nặng nề của Pháo thủ.

“Tôi xin lỗi vì đã không cảm ơn người hâm mộ khi trận đấu kết thúc.” Ozil nói. “Các bạn đã rất nhiệt tình với tôi, và tôi biết các bạn phải đi một chặng đường dài cũng như tiêu tốn nhiều tiền bạc để ủng hộ chúng tôi.”

“Tôi rất buồn với kết quả hôm nay, và tôi biết mình nên bước đến để nói lời “cám ơn” dành cho các bạn. Tôi biết đó là một truyền thống tốt đẹp của Arsenal, bất kể chúng tôi thắng, hòa hay thua trận.”

Thất bại trước Man City đánh dấu lần đầu tiên Arsenal không thắng trong 2 trận liên tiếp tại Premier League mùa này, đồng thời khiến họ để nhóm bám đuổi áp sát với khoảng cách chỉ còn 2 điểm sau vòng đấu thứ 16.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.