Real Madrid vẫn có cơ hội sở hữu Luis Suarez.

Luis Suarez vừa kí vào bản gia hạn hợp đồng với Liverpool. Nhưng không vì thế mà NHM The Kop có thể tin tưởng vào khả năng giữ chân tiền đạo người Uruguay ở lại lâu dài.




Ngày thứ Sáu vừa qua, Suarez đã kí hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi với Liverpool. Mức lương mà anh được hưởng lên đến hơn 200.000 bảng/tuần. 

Theo tiết lộ từ Goal.com, trong bản hợp đồng này, Suarez và người đại diện đã yêu cầu điều khoản phụ cho phép Suarez được tự do rời khỏi Liverpool nếu đội bóng không đủ điều kiện dự Champions League. Liverpool cũng chấp nhận, nhưng cài thêm thỏa thuận rằng tiền đạo 27 tuổi này không được đến một CLB nào ở Anh.

Thỏa thuận trên xem như đã chấm dứt hoàn toàn cơ hội của Suarez của Arsenal. Ai cũng biết HLV Wenger thèm muốn Suarez như thế nào.

Mùa này, Luis Suarez đang thi đấu như lên đồng. Anh liên tiếp ghi bàn đem về chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ. Và khá dễ hiểu khi Real Madrid liên tục xuất hiện hỏi mua Suarez. Trong tương lai, nếu Suarez có cập bến Bernabeu cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.