Thắng Crystal Palace, Newcastle tiếp tục bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu

Thắng Crystal Palace, Newcastle tiếp tục bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu
www.bestodds123.com

Giành thắng lợi đậm đà với tỉ số 3-0 ngay trên sân của Crystal Palace, Newcastle United tiếp tục bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu với khoảng cách ba điểm ít hơn.
Crystal Palace 0-3 Newcastle
Thi đấu chặt chẽ trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công, thầy trò HLV Alan Pardew khiến cho các cầu thủ chủ nhà Crystal Palace phải nếm trái đắng với thắng lợi thuyết phục 3-0. Yohan Cabaye và Hatem Ben Arfa là những người ghi bàn cho Chích chòe, bàn thắng còn lại là pha phản lưới nhà của trung vệ Daniel Gabbidon.

Stoke City 2-1 Aston Villa
Charlie Adam mở tỉ số cho đội chủ nhà khi đồng hồ điểm ở phút 50. Đến phút 66, Libor Kozar đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thế nhưng, cũng chỉ bốn phút sau, Peter Crouch ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ sân Britannia.

Sunderland 0-0 Norwich
Sunderland đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành ba điểm trước Norwich. Trận hòa không bàn thắng này khiến Mèo đen chưa thể rút ngắn cách biệt là bao với các đội xếp ở phía trên.

West Brom 1-1 Hull City
West Brom chấm dứt chuỗi bốn trận thua liên tiếp bằng trận hòa 1-1 trước Hull City trên sân nhà. Jake Livermore là người mở tỉ số cho các vị khách. Mãi đến phút 86, Matej Vydra mới giữ lại một điểm cho đội chủ sân The Harthowns.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.