Thắng nghẹt thở, Atletico Madrid tạm chiếm ngôi đầu

Thắng nghẹt thở, Atletico Madrid tạm chiếm ngôi đầu

Giành thắng lợi nghẹt thở với tỉ số 3-2 trước Levante, Atletico Madrid đã tạm thời chiếm giữ ngôi đầu bảng La Liga.
Một cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở như phim hành động và kết quả mỹ mãn dành cho đội chủ sân Vicente Calderon. Andreas Ivanschitz bất ngờ mở tỉ số cho các vị khách ngay phút đầu tiên của trận đấu. Nhưng sau đó, Diego Godin và Diego Costa lần lượt giúpRojilosblancos vượt lên dẫn trước. Lợi thế dẫn bàn của Atletico không tồn tại quá lâu khi Pedro Rias gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Diego Costa ở phút 77 đã đem lại ba điểm quý giá cho thầy trò HLV Diego Simeone.

Villareal tiếp tục trượt đà với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla. Cala và Carlos Bacca đảm bảo chiến thắng cho các vị khách trước khi Jeremy Perbet có bàn thắng danh dự cho Tàu ngầm vàng.

Granada không thể cắt đứt chuỗi trận thăng hoa của Real Sociedad khi họ thất thủ 1-3 trước đối thủ ngay trên sân nhà. Carlos Vela (hai bàn) và Antoine Griezmann là những người lập công cho các vị khách; trong khi đó, bàn danh dự của Granada do công của Piti.

Trong trận “chung kết ngược”, Real Betis đã thất bại 0-1 trước Almeria ngay tại sân nhà Estadio Benito Villamarin; qua đó chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng. Ramon Azeez là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.