Thua sấp mặt trước Man City, Wenger nói gì?

Hành quân tới Etihad với dáng vẻ đầy kiêu hãnh nhưng Arsenal đã chịu trận thua sấp mặt với tỷ số 3-6 trước Man City. Sau trận đấu, HLV Wenger đã nói gì?

HLV Wenger và các học trò rất tự tin trước chuyến hành quân tới “tử địa” Etihad nhưng họ đã phải nhận “cú tát” chí tử của đội chủ nhà Man City với 6 bàn thua.


Sau trận đấu, “Giáo sư” rất không hài lòng với màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ (tốt nhất Premier League) trong trận đấu này. Ông nói: “Thành công ở Arsenal ở mùa này dựa vào hàng thủ. Tính tới trước trận đấu với Man City, chúng tôi sở hữu tuyến hậu phương vững chắc nhất Premier League.

Tuy nhiên, tất cả đã sụp đổ trong ngày hôm nay. Thành thực mà nói, chúng tôi cũng có thể ghi tới 6 bàn. Trận đấu này diễn ra với thế trận mở. Chúng tôi thất bại vì hàng thủ đã mắc quá nhiều sai lầm”.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng bất ngờ hạ thấp sức mạnh của Man City. Chiến lược gia này nói thêm: “Không phải là không thể đánh bại The Citizens ngày hôm nay. Trong mùa giải này, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại nhưng cũng không quá vượt trội so với những đối thủ mà chúng tôi từng đụng độ. Tôi cho rằng Southampton và Everton cũng tương đương Man City”.

Sau trận thua trước Man City, Arsenal vẫn giữ được vị trí dẫn đầu với 35 điểm nhưng họ chỉ còn hơn đội xếp thứ 2, Chelsea 2 điểm. Vòng đấu sắp tới, hai đội bóng này sẽ tử chiến để tranh vị trí số 1 Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.