Tìm người thay Casillas, Real nhắm thủ môn M.U

Trong công cuộc tìm kiếm người thay thế Iker Casillas, Real Madrid đã bất ngờ để mắt tới David de Gea của M.U. Đội bóng thành Madrid sẽ sớm cử người tới Manchester để đặt vấn đề.

Iker Casillas tỏ ý không vui vì phải làm dự bị cho đàn em Diego Lopez và đã bóng gió về ý định ra đi ngay trong tháng 1. Giới chủ Real Madrid không níu kéo. Vấn đề bay giờ chỉ là: thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tới đội bóng nào để tiếp tục sự nghiệp và đội chủ sân Bernabeu sẽ mua ai để thế chỗ.
Real Madrid muốn đưa De Gea về để thay Casillas.
Theo tiết lộ từ SportsDirect News, trong nỗ lực tìm người thay thế Casillas trong tương lai gần, Real Madrid đã bất ngờ để mắt tới thủ thành trẻ tuổi David de Gea của M.U. Nếu không có gì thay đổi, trong một vài tuần tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cử người tới thành Manchester đặt vấn đề.

De Gea năm nay 23 tuổi. Anh rời Atletico Madrid và gia nhập M.U với giá 17,8 triệu bảng vào hè 2011. Thời gian đầu, thủ thành người Tây Ban Nha này chơi không thành công, nhưng thời gian gần đây, anh đã tiến bộ không ngừng, mang lại sự tin tưởng rất lớn cho hàng thủ đội chủ sân Old Trafford.

Nếu có thể mang De Gea tới Bernabeu, Real Madrid có thể tạo ra sự cạnh tranh rất đáng chờ đợi giữa thủ thành 23 tuổi này với người cũ Diego Lopez, đồng thời tạo thêm “dòng máu trẻ” cho “Bầy kền kền” (tham vọng của Chủ tịch Perez là xây dựng một Real Madrid trẻ trung và mang đậm dấu ấn Tây Ban Nha).

Tất nhiên, không dễ để M.U cho phép De Gea ra đi, nhưng Real Madrid vẫn có lý do để tin vào sự thành công. M.U đã không còn Sir Alex Ferguson trên băng ghế huấn luyện, nghĩa là mất đi một cá tính lớn, một người khiến các đối thủ phải vị nể. Quan trọng hơn, Real Madrid luôn có sức hút đối với mọi cầu thủ trên thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.