Wenger đánh giá cao Everton dưới thời Martinez

Trước thềm trận đấu quan trọng với Everton vào chủ nhật tuần này, HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao sự đe dọa từ phía đoàn quân của người đồng nghiệp Roberto Martinez, tuy nhiên tự tin khẳng định sẽ giành được 3 điểm.

Everton đang có sự lột xác mạnh mẽ ở mùa giải năm nay khi lần lượt đánh bại các ‘ông kẹ’ của nước Anh như Chelsea và gần đây nhất là Manchester United ngay tại Old Trafford.


Wenger đề cao sự nguy hiểm của Everton dưới thời của Roberto Martinez. Ảnh: Internet.

HLV Wenger đánh giá rất cao những gì mà Roberto Martinez đã làm được kể từ khi nắm quyền dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park vào đầu mùa hè vừa qua và khẳng định rằng Arsenal sẽ không thể xem nhẹ đại diện đến từ vùng Merseyside.

“Martinez đã làm rất tốt công việc của mình bởi vì họ đã phải trải qua những trận đấu khó khăn, phải thi đấu với rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League nhưng hiện tại đang có một vị trí rất vững chắn tại giải đấu.”

Everton vừa có được chiến thắng trước Manchester United, chúng tôi may mắn hơn một chút ở mùa giải năm nay, bởi vì luôn luôn có một sự cảnh báo rất lớn trước khi chúng tôi chạm trán với các đội bóng mà họ vừa có được những kết quả ấn tượng.”

Điều đó giúp chúng tôi giữ vững đôi chân, chúng tôi hiểu rằng đó là một trận đấu quan trọng, nhưng tôi không nghĩ nó là sự nguy hiểm bởi vì chúng tôi đang thèm khát, chúng tôi muốn thắng và chỉ cần giữ cho những kết quả tốt ở gần lại với nhau, nó sẽ giúp chúng tôi trở nên tham vọng hơn."
 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.