Đánh bại Hull City, Chelsea chiếm ngôi đầu Premier League

Hai bàn thắng của Eden Hazard và Fernando Torres đã giúp Chelsea đánh bại Hull City qua đó vượt mặt Arsenal để tạm thời lên ngôi đầu bảng Premier League.

Với phong độ đang lên cao cùng sức mạnh vượt trội, Chelsea tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu dù phải làm khách. Nhưng Hull City với lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn khiến các học trò của Jose Mourinho gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng và phải rất cẩn trọng ở nhiệm vụ phòng ngự.


Ở hiệp 1, có lúc Hull City còn kiểm soát bóng lần lướt hơn khi các cầu thủ Chelsea chơi thiếu tập trung. Càng chơi, The Blues càng cho thấy sự bế tắc. Khi có một vài cơ hội thì các chân sút của họ như Torres, Willian và đặc biệt là Oscar ở phút 33 lại không thể tận dụng được.

Sau giờ nghỉ, Chelsea bắt đầu đẩy cao nhịp độ tấn công. Nhưng thế trận của họ chỉ khởi sắc hơn khi Eden Hazard có bàn khai thông thế bế tắc. Phút 56, tiền vệ người Bỉ tự tin đi bóng rồi tung cú dứt điểm ngay sát vòng cấm, bóng đi cực hiểm khiến thủ thành McGregor không thể làm gì hơn.Đó cũng là bàn thắng thứ 9 của Hazard ở Premier League.

Từ đó, trận đấu diễn ra đầy sôi nổi bởi sự áp đảo toàn diện sức tấn công như vũ bão của đội khách. Phút 74, từ đường chuyền của Willian, Oscar trong vòng cấm có cú ra chân nhanh nhưng hậu vệ Hull City đã cản phá thành công.

Những phút cuối trận, dù không nỗ lực tấn công nữa, Chelsea vẫn có thêm bàn thắng thứ 2. Người lập công là Fernando Torres ở phút 87 với cú sút chìm từ đường chuyền của Willian.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Hull giúp Chelsea có 46 điểm để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Đội hình ra sân:

Hull: McGregor, Chester, Bruce, Davies, Elmohamady, Figueroa, Meyler, Huddlestone, Livermore, Boyd, Sagbo…

Dự bị: Harper, Rosenior, Faye, Quinn, Koren, Graham, Fryatt

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Cahill, Terry, Cole, Ramires, David Luiz, Willian, Oscar, Hazard, Torres

Dự bị: Schwarzer, Bertrand, Mikel, Essien, Schurrle, Mata, Eto'o.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.