BẢN TIN 12/1: Không có chuyện sao M.U nổi loạn

Pirlo muốn ở lại; Eduardo mơ về Arsenal; Everton đã có McGeady; Wenger tin Podolski; Ancelotti giữ chân Morata; Crouch mơ World Cup; Rodgers động viên Moses… là những tin chính trong bản tin hôm nay của Bóng đá số.

Không có chuyện sao M.U nổi loạn. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ kỳ cựu của M.U, Darren Fletcher khẳng định không có chuyện các ngôi sao của Quỷ đỏ đang làm loạn trong phòng thay đồ vì mâu thuẫn với David Moyes.


Pirlo muốn ở lại. Tiền vệ người Ý, Pirlo đã chấm dứt các tin đồn về tương lai khi khẳng định anh muốn ở lại Juventus.

Eduardo hướng về Arsenal. Cựu Pháo thủ, tiền đạo Eduardo cho biết anh rất hy vọng có một ngày được trở lại khoác áo Arsenal. Hiện đội chủ sân Emirates đang cần mua thêm một chân sút trong tháng Giêng này.

Crouch mơ World Cup. Tiền đạo cao kều của Stoke City, Peter Crouch thừa nhận anh vẫn hy vọng được Roy Hodgson gọi vào tuyển Anh tham dự VCK World Cup sắp tới.

Rodgers động viên Moses. HLV của Liverpool, Rodgers tin rằng Moses sẽ sớm thích nghi với một CLB “lớn”. Chuyển đến Anfield từ Chelsea nhưng Moses chưa chứng tỏ được nhiều.

Everton đã có McGeady. Tối qua, Everton đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ tấn công McGeady từ Spartak Moscow. Giá chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.


Wenger tin Podolski. HLV Wenger tin rằng sự trở lại của Podolski có thể giải quyết được cuộc khủng hoảng chấn thương trên hàng công của Arsenal.

Ancelotti giữ chân Morata. HLV của Real Madrid, Ancelotti khẳng định Morata sẽ không rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.