BẢN TIN : Bán Mata “tốt” cho Chelsea.

Bán Mata “tốt” cho Chelsea; Nocerino và Borriello về West Ham; Luuk de Jong mở cửa sang Newcastle; Park từ chối đá World Cup; Mourinho khóa cửa chuyển nhượng… là những tin chính trong bản tin.

Bán Mata “tốt” cho Chelsea. HLV Mourinho khẳng định, ông đã bàn bạc với ông chủ Abramovich trước khi đồng ý bán Juan Mata cho M.U. Theo Mourinho, đề nghị của M.U là “tuyệt vời” và thương vụ này là tốt cho Chelsea.

                                  www.afb88.com

Nocerino và Borriello về West Ham. Tiền vệ của Milan, Nocerino đã chính thức chuyển sang West Ham thi đấu theo 1 hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Cùng thời điểm, tiền đạo của Roma, Borriello cũng đồng ý gia nhập đội bóng này. 

Luuk de Jong mở cửa sang Newcastle. Tiền vệ tấn công người Hà Lan, Luuk de Jong cho biết anh sẵn sàng ra đi trong tháng 1 này, sau khi không được trọng dụng ở Gladbach.

Park từ chối đá World Cup. Tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji Sung khẳng định anh không có ý định tham dự World Cup sau khi không tham gia đá vòng loại cùng các đồng đội. Park đã từ giã sự nghiệp quốc tế từ năm 2011.

Mourinho khóa cửa chuyển nhượng. HLV của Chelsea, Mourinho cho biết kế hoạch mua sắm của The Blues ở mùa Đông này đã hoàn tất với 2 tân binh Matic và Salah.

Guidetti tự tin. Tiền đạo trẻ Guidetti cam kết sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công của Stoke City trong những trận đấu tiếp theo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.