BẢN TIN SÁNG 5/1: Barca ư? Tôi chưa bao giờ muốn đến đó

Solskjaer tán dương học trò; Lacina Traore được cấp phép lao động; Lewandowski không lấy chỗ của Manduzkic; Vladimir Petkovic kiện Lazio; Honda dọn đồ đến Milan..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Solskjaer tán dương học trò. Tân HLV Cardiff hết lời ca ngợi các học trò sau trận thắng Newcastle ở FA Cup đêm qua. Solskjaer hy vọng các cầu thủ của ông tiếp tục thể hiện phong độ cũng như tinh thần thi đấu như này trong thời gian tới.

Lacina Traore được cấp phép lao động. Theo West Ham, đội bóng này đã xin được giấy phép lao động cho Lacina Traore ở Anh. West Ham vừa mượn được tiền đạo người Bờ Biển Ngà này từ AS Monaco.


Lucas Digne xuất sắc hơn Evra và Clichy. Cựu hậu vệ Marseille, Eric Di Meco đánh giá Lucas Digne cao hơn Evra và Clichy. Theo Di Meco, Lucas Digne dù không được đá chính ở PSG thường xuyên nhưng xứng đáng có suất dự World Cup 2014 hơn Evra và Clichy.

Vladimir Petkovic kiện Lazio. HLV Vladimir Petkovic đã ủy quyền cho luật sư của mình đưa Lazio ra tòa vì đã sa thải ông trái luật vào ngày 4/1 vừa qua.

Lewandowski không lấy chỗ của Manduzkic. Chủ tịch Bayern, ông Rummenigge trấn an Manduzkic rằng việc Hùm xám mua Lewandowski không hề ảnh hưởng đến tương lai của chân sút này tại Allianz Arena.

Barca ư? Tôi chưa bao giờ muốn đến đó. Thibaut Courtois vừa khiến Barcelona thất vọng khi tuyên bố chưa bao giờ có ý nghĩ chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp. Thủ môn đang khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea này là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barca.


Honda dọn đồ đến Milan. Tiền vệ người Nhật Bản đang chuẩn bị hành lý sang Milan kiểm tra y tế với AC Milan. Trước khi lên đường Honda tuyên bố sẽ giúp đội bóng Italia đạt được những mục tiêu đề ra ở mùa giải này.

Radamel Falcao bình phục. HLV Ranieri xác nhận chân sút người Colombia đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Vannes đêm nay tại Cúp QG Pháp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.