"Bom tấn" nào đang chực chờ nổ trong những ngày tới?

Dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã qua 10 ngày, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có bản hợp đồng đáng chú ý nào diễn ra. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có "bom tấn" nổ ra trong vài ngày tới. Dưới đây là những cái tên hứa hẹn sẽ tốn nhiều bút mực của giới truyền thông.

Diego Costa (Atletico Madrid)

 Arsenal, Chelsea đang rất cần một tiền đạo, và chưa cần đến mùa Hè, ngay lúc này Diego Costa như một mục tiêu quan trọng hàng đầu của những đại gia này. Nhưng chắc chắn, Atletico Madrid sẽ làm hết sức để giữ chân sút chủ lực của CLB.

Juan Mata (Chelsea)


Không được trọng dụng tại Chelsea, và hơn hết World Cup 2014 đang tới gần, Juan Mata đang rất cần một nơi để phô diễn tài năng nhằm tìm kiếm chỗ đứng cho mình trong đội tuyển Tây Ban Nha. Hiện tại, PSG, Real Madrid, Barcelona, Inter, Juventus… đều muốn có chữ ký  của cầu thủ này.

David Luiz (Chelsea)

Chơi khá xuất sắc từ khi chuyền về Chelsea, nhưng trong mắt HLV người Bồ, David Luiz lại không được đánh giá cao. HLV Mourinho còn hướng anh chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự thay vì trung vệ. Một suất đá chính tại World Cup diễn ra ở quê hương sẽ là động lực để trung vệ người Brazil cân nhắc việc ra đi trong mùa Hè này. Ngoài Bayern còn có Barca đang rất chú ý đến cầu thủ này, chỉ cần một mức giá hợp lý, có lẽ NHM sẽ không còn thấy chàng cầu thủ tóc xù ra sân trong màu áo xanh tại Stamford Bridge.

Kevin De Bruyne (Chelsea)

Kevin De Bruyne hiện rất bất mãn với tình cảnh bị "đày" xuống đội trẻ, và để đảm bảo một suất có mặt dự World Cup, nhiều khả năng cầu thủ thuộc biên chế Chelsea sẽ đến với một đội bóng khác, rất có thể sẽ là Wolfsburg.

Alvaro Morata (Real Madrid)


Arsenal đang rất khát tiền đạo, nhưng đó chỉ là tạm thời bởi những chấn thương liên tiếp trên hàng công. Đồng thời Alvaro Morata dù là cầu thủ tài năng, nhưng tại Real anh vẫn chưa thể cạnh tranh suất đá chính với những đàn anh. Một bản hợp đồng theo dạng cho mượn đang được đôi bên thông qua.

Wilfried Zaha (M.U)

15 triệu bảng được Sir Alex tung ra để có được Zaha, nhưng anh lại trở thành nhân tố không được trọng dụng bởi David Moyes. Sẽ rất thích hợp để M.U để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nay.

Jackson Martinez (Porto)

Với phong độ xuất sắc trong những mùa giải qua, Jackson Martinez đang gây nhiều sự chú ý của các đại gia châu Âu, nhưng Porto chắc chắn sẽ hét giá rất cao. Bởi CLB Bồ Đào Nha luôn tỏ ra rất khôn ngoan trong chuyển nhượng những năm qua.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.