Bức tâm thư của Mata gửi fan Chelsea

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Man United, tiền vệ Juan Mata đã viết một bức tâm thư đầy cảm động gửi tới những NHM Chelsea.


Nội dung bức thư như sau:

"Chào tất cả mọi người!

Bạn có thể hiểu rằng đây là một ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời của tôi. Với những dòng chữ này tôi xin được bày tỏ những cảm xúc và kỉ niệm mà tôi luôn khắc cốt ghi tâm.


www.afbsports.info
Mata đã chính thức là người của Man Utd

Bức thư này được viết xuất phát từ trái tim tôi và trước hết, tôi muốn nói rằng tôi sẽ không bao giờ quên tất cả những gì mà NHM Chelsea đã dành cho tôi, từ những ngày đầu tiên tôi đặt chân tới Chelsea cho tới ngày cuối cùng. Với sự ủng hộ và tình cảm của các bạn, tôi đã trở thành hơn rất nhiều. Là một cầu thủ, tôi biết rằng mình đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi sẽ luôn cảm thấy biết ơn các bạn, mãi mãi là như vậy.

Bây giờ không có từ nào có thể diễn tả chính xác những xúc cảm trong tôi. Lúc này đây, những kỉ niệm đang cùng lúc ùa về: FA Cup – danh hiệu đầu tiên tôi có được, hạnh phúc tột cùng khi tôi nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League sau đêm kỳ diệu ở Munich và tiếp sau đó là Europa League… Ở một mặt khác, tôi cũng đã có thêm được rất nhiều trải nghiệm từ một số vấn đề, quan điểm… trong 6 tháng qua.

Mỗi lời nhắn tôi nhận được qua các kênh thông tin xã hội, những điều tốt đẹp mà mọi người nói về tôi trên đường phố… tất nhiên là không thể bỏ qua sự ủng hộ của mọi người ở trên sân, nó khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào về NHM Chelsea. Các bạn xứng đáng được đồng hành cùng đội bóng như ý với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ quên sự tin tưởng mà các bạn dành cho tôi. Tôi cảm thấy thực sự tự hào và tôi sẽ không bao quên những ngày được thi đấu ở Stamford Bridge.

Cảm ơn tất cả rất nhiều vì cách mà mọi người đối xử với tôi".

www.afbsports.info
Hình ảnh được chia sẻ trên twitter của Mata

Sau đó, Mata viết khá nhiều quyết định ra đi và mong CĐV Chelsea thông cảm cho quyết định của anh. Vì với Mata, rời khỏi Stamford Bridge là một quyết định rất khó khăn và anh cũng đã cố gắng nỗ lực hết mình từng ngày, từng giờ trong mỗi trận đấu hay ở các buổi tập.

Sau đó, chàng tiền vệ 25 tuổi người TBN gửi lời tri ân tới những cộng sự của anh trong suốt thời gian qua như: các đồng đội, bộ phận y tế, các chuyên gia, HLV Villas-Boas, Benitez… và cả BLĐ Chelsea, đặc biệt là Ông chủ Abram.

Dòng tâm sự cuối cùng trong bức thư Mata có viết: “Tôi luôn muốn được hạnh phúc và tận hưởng những gì mình thích: chơi bóng đá. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian ở Chelsea và tình yêu của tôi với đội bóng, tôi sẽ giữ mãi. Mong rằng Chelsea sẽ ngày càng lớn mạnh. Một cái ôm thật chặt với tất cả các bạn”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.